Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Gia Sư Hà Nội

Review 7 Trung Tâm Gia Sư Uy Tín Tại Hà Nội | 100% Phí Rẻ

April 14 2020

Phụ huynh và gia sư tại Hà Nội không biết chọn địa chỉ nào tìm gia sư ở Hà Nội uy tín? Phụ huynh lo con cái mình học hành không đến nơi, đến chốn, hay muốn nâng cao trình độ cho con em mình mà không biết địa chỉ nào chất lượng và đáng tin cậy. Hãy đọc bài viết này Review về các trung tâm gia sư nổi tiếng nhất tại Hà Nội nhé!

#1. Trung tâm gia sư Dân Trí Hà Nội

Gia sư Dân Trí thành lập với sự trăn trở của những người là phụ huynh - học viên, đã rất gian nan trong việc tìm gia sư về dạy kèm tại nhà. Nhằm đáp ứng gia sư cho các em học viên để có thành tích cao trong học tập và đạt kết quả cao nhất trong các kỳ thi quan trọng. Với đội ngũ thạc sĩ, giáo viên, sinh viên khá, giỏi từ các trường nổi tiếng, giỏi chuyên môn - giàu kinh nghiệm - có kỹ năng truyền đạt và tác phong sư phạm rất tốt, hiện đang học tập công tác trên địa bàn Hà Nội... Gia sư Dân Trí cung cấp giới thiệu gia sư chất lượng cao tiếng Trung tại nhà Hà Nội cho mọi trình độ, mọi môn học và mọi nơi...

 

Địa chỉ: Số 29, Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy   

Điện thoại: 0974.85.9119 - 0908.15.9119 

Website: giasudantri.vn

 

#2. Trung tâm gia sư Thăng Long

Bằng nhiều năm kinh nghiệm trong công tác giảng dạy, trung tâm hiểu rằng: dạy kèm là phương pháp tốt nhất để các em học sinh yếu dễ hiểu bài và học sinh giỏi nhanh nâng cao kiến thức. Trung tâm gia sư Thăng Long hiện đang cộng tác với rất nhiều giáo viên & sinh viên ưu tú của các trường: đại học sư phạm, đại học tự nhiên, đại học KHXH & NV, đại học bách khoa, đại học y dược, đại học kinh tế, đại học kiến trúc… trên địa bàn thành phố, nhằm tạo ra 1 đội ngũ gia sư có chuyên môn cao, đáp ứng mọi nhu cầu học tập và rèn luyện cho tất cả học sinh ở mọi cấp, mọi trình độ. Đặc biệt cung cấp gia sư môn Toán tại Hà Nội rất uy tín.

Địa chỉ: Số 204, ngõ 189 Minh Khai, Hai Bà Trưng

Điện thoại: 0988.718.712

Website: giasusupham.com.vn

 

#3. Trung tâm gia sư Gia Bảo

Trung tâm gia sư Gia Bảo là tập hợp của nhiều gia sư xuất xắc, gia sư giỏi tại thành phố Hà Nội. Đây là nơi luôn đi tiên phong về chất lượng giảng dạy, phụ huynh học sinh làm trọng tâm của sự phát triển. Thành phố Hà Nội, nơi tập trung nhiều trường học nổi tiếng, đồng nghĩa với áp lực học tập. Do vậy, phụ huynh mời gia sư về dạy cho con cũng là một trong những hành động yêu thương con. Trung tâm gia sư Hà Nội sẽ là mơi mang đến sự tin tưởng & chất lượng tốt nhất.

Hotline: 0975.154.298

Email: thayquangxauzai@gmail.com 

Website: giasugiabao.net

 

#4. Trung tâm gia sư Hồng Hà

Đội ngũ gia sư giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, chu đáo, tận tình, yêu nghề với các phương pháp giảng dạy: đúng trọng tâm, thường xuyên cho học viên làm bài test để giáo viên nắm bắt kiến thức của học viên, kịp thời điều chỉnh phương pháp, tốc độ dạy. Là những người hoạt động trong ngành giáo dục, trung tâm thấu hiểu rất rõ tầm quan trọng của công tác giảng dạy, không ngừng nỗ lực phấn đấu để trở thành một trung tâm gia sư hoàn thiện và chuẩn mực, nhằm góp phần vào sự phát triển của một xã hội văn minh, thúc đẩy nền giáo dục Việt Nam nói chung và tỉnh Đồng Nai nói riêng ngày càng lớn mạnh. Đặc biệt là luôn theo đúng giờ giấc, nghiêm túc, đúng tác phong nhà giáo và luôn báo cáo thường xuyên về trung tâm kết quả học tập của học sinh.

Điện thoại: 0966.370.823 

Email: honghagiasu@gmail.com

Website: giasuhonghahanoi.edu.vn   

 

#5. Trung tâm gia sư Bách Khoa Hà Nội

Trung tâm gia sư Bách Khoa là những giáo viên, sinh viên đang công tác giảng dạy và học tập tại khu vực thành phố Hà Nội được trung tâm cộng tác hướng dẫn các lớp gia sư tại khu vực Hà Nội. Với phương châm hoạt động: "uy tín - chất lượng - 100% phụ huynh hài lòng". Trung tâm ý thức được rằng chỉ có chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của phụ huynh là chìa khóa dẫn đến thành công. Vì thế, trung tâm luôn luôn nỗ lực không ngừng để hoàn thiện mình bằng việc nâng cao trách nhiệm và khả năng tập huấn phương pháp sư phạm cho gia sư đồng thời luôn tuyển chọn đội ngũ gia sư chất lượng cao nhằm đáp ứng nhu cầu khắt khe của quý phụ huynh.

Điện thoại: 097.727.2046

Website: giasubachkhoahanoi.com

 

#6. Trung tâm gia sư Trí Đức Hà Nội

Với những giảng viên, giáo viên nhiều kinh nghiệm và nhiệt huyết, Trí Đức đem đến cho các bạn những phương pháp giảng dạy khoa học và hiệu quả nhất. Trung tâm sẽ thay đổi tư duy và cách học để các bạn có thể tiếp thu những kiến thức một cách nhanh chóng. Gia sư Trí Đức đảm bảo cho các bạn sẽ tiến bộ nhanh chóng với dịch vụ dạy kèm chất lượng. Số lượng học viên trong mỗi lớp rất ít để giảng viên, giáo viên có thể theo sát học viên của mình. Các học viên sẽ được cung cấp những tài liệu liên quan, tham gia các hoạt động giải trí liên quan đến môn học của mình, tạo môi trường vui vẻ, vừa chơi vừa học, giúp học viên có tinh thần thoải mái khi đến lớp.

Địa chỉ: Số 109, ngõ 144 Quan Nhân, Nhân Chính

Điện thoại: 0829.44.3828

Website: giasutriduc.org

 

#7. Trung tâm gia sư Tất Đạt

Gia sư Tất Đạt được biết đến là một trung tâm gia sư còn “non trẻ”, được thành lập cách đây chưa lâu. Gia sư Tất Đạt hoạt động dưới sự cho phép của Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội. Tuy mới vào hoạt động chưa được lâu nhưng trung tâm đã nhận được sự tin tưởng của đông đảo sinh viên, giáo viên trong thành phố Hà Nội.

Hợp đồng của trung tâm khá rõ ràng và quyền lợi chủ yếu hướng vào gia sư, nên khi nhận lớp ở trung tâm các gia sư đều có những phản hồi tích cực. Đây là một trong nhiều trung tâm uy tín cho gia sư nợ phí 100% và không giữ bất kì giấy tờ gì của gia sư. Đây là một điểm quá thuận lợi cho gia sư khi nhận lớp. Hơn nữa, khi lớp hỏng sẽ được giải quyết nhanh chóng, không phải chờ đợi gì. Cũng như Gia sư Việt thì Gia sư Tất Đạt cũng tạo điều kiện cho gia sư ở xa đóng phí bằng hình thức chuyển khoản. Nhân viên của Gia sư Tất Đạt khá nhiệt tình, niềm nở, nói chuyện lịch sự và luôn gây ấn tượng với các gia sư. Gia sư Tất Đạt là một địa chỉ tin cậy để các bạn có thể yên tâm nhận lớp ở đây.

Địa chỉ: Số 11 ngách 238/1 Ngõ 238 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0962.681.347

Website: giasutatdat.edu.vn

Tham khảo: https://giasudantri.vn/trung-tam-gia-su-tai-ha-noi/ 

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post
G
Các trung tâm gia sư trên đều uy tín và lâu đời. Cả trung tâm gs bên mình cũng uy tín tại HÀ NỘI, gs Hoàng Hà!
Reply